rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy Gấu nhồi bông áo len cờ mỹ cao cấp mã TD 107 ~ Làm đồ handmade

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Gấu nhồi bông áo len cờ mỹ cao cấp mã TD 107

Gấu teddy áo len cờ mỹ là sản phẩm gấu bông cao cấp được nhiều bạn trẻ lựa chọn để sử dụng và làm quà tặng bởi sản phẩm này cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Với sự đáng yêu dễ thương của chú gấu này được thể hiện ở khuôn mặt và bộ lông xoắn đẹp tạo nên nét quý phái cho chú gấu nhồi bông này.

Kiểu dáng và chất liệu của chú gấu teddy cờ mỹ
Với kiểu dáng to và nhỏ khác nhau giúp bạn có thể mua để ôm khi ngủ hoặc có thể sắm một em nhỏ nhắn xinh xắn để trang trí bàn học, bàn làm việc trở nên sinh động đáng yêu hơn. Với bộ lông xoắn cao cấp tạo cảm giác mềm mại khi ôm và tăng độ quý phái sang trọng cho chú gấu teddy 2m này. Bên trong chú gấu áo len cờ mỹ là bông xoắn ba chiều giúp cho chú gấu cờ mỹ này không bị xẹp mỗi khi bạn ôm ấp hay là chơi đùa với nó. Chú gấu teddy áo len cờ mỹ này còn có loại to bằng người giúp bạn có thể ôm khi ngủ để tạo cảm giác an toàn trong mỗi giấc ngủ, chú gấu này là vệ sĩ giúp cho bạn khi ngủ không còn gặp ác mộng nữa để có thể thức dậy vào mỗi buổi sang sảng khoái và tràn đầy năng lượng hơn.
gấu teddy cờ mỹ cao cấp mã td 107
Chiếc mắt của con gấu bông áo len cờ mỹ này đen long lanh và được khắc dòng chữ teddy đầy đáng yêu. Do đây là hàng xuất khẩu đi các nước khác nên sản phẩm gấu bông đẹp giá rẻ này rất an toàn và được nhiều người tin cậy lựa chọn để làm quà tặng. Do đó rất thích hợp cho bạn lựa chọn làm quà tặng cho người yêu bạn bè, người thân.

Kích thước và màu sắc của chú gấu mặc áo len cờ mỹ
-Cao 35 cm: 190 000 VNĐ

-Cao 110 cm: 780 000 VNĐ

Ngoài cung cấp gấu teddy 1m8 cờ mỹ thì shop còn bán các loại gấu bông khác như gau bong khong lo, gấu bông teddy nhỏ, thu nhoi bong giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tại sao bạn nên mua gấu mặc áo len cờ mỹ tại shop gấu bông Gia Bảo
– Khi bạn mua gấu bông tại shop chúng tôi thì được miễn phí ship hàng nội thành hà nội cụ thể các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ cho các đơn hàng từ 500k trở lên. Miễn phí giao hàng toàn quốc cho các đơn hàng từ 1 triệu trở lên

-Gói quà với giá siêu rẻ

– Đặt hàng qua điện thoại và giao hàng toàn quốc

– Hóa đơn từ 2 triệu trở lên giảm ngay 5%

– Hóa đơn từ 5 triệu trở lên giảm ngay 10 %
Nguồn: Gấu bông áo len cờ mỹ cao cấp mã TD 107

0 nhận xét:

Đăng nhận xét