rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy In ảnh lên cốc cao cấp ở phố Lê Phụng Hiểu - Quận Hoàn Kiếm mã IC 127 ~ Làm đồ handmade

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

In ảnh lên cốc cao cấp ở phố Lê Phụng Hiểu - Quận Hoàn Kiếm mã IC 127

In ảnh lên cốc cao cấp ở phố Lê Phụng Hiểu - Quận Hoàn Kiếm mã IC 127

Một chiếc cốc kỳ diệu có hình ria mép là một món quà  thú vị để tạo ra ấn tượng cho người dùng. Nó phù hợp được sử dụng ở bất cứ nơi đâu, thể hiện bản lĩnh của đàn ông. Với mỗi ngụm nước mà  bạn uống, ria mép xuất hiện trên cốc sẽ tô điểm thêm phong cách của bạn . Đây là một nghệ thuật rất dễ dàng để thực hiện và có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho một món quà hoặc văn phòng cốc.

Bước 1: Chọn cốc phù hợp
Chọn một cốc cà phê phù hợp. Dù mới hay cũ, nó cần phải được trong tình trạng tốt và sạch sẽ. Màu trắng là màu hiệu quả nhất, vì bất kỳ màu nào khác sẽ làm cho màu sắc  của “ria mép” bị pha trộn.
Tránh sử dụng những mẫu cốc có nền ảnh nhiều tông màu đã có sẵn trên viết chữ lên cốc
Bước 2:  Tự tạo mẫu hình “ria mép”
In hoặc vẽ một bức tranh nhỏ của một bộ ria mép.Hình ảnh của “ria mép” nên được tỷ lệ thuận với kích thước của cốc, không làm cho nó quá lớn sẽ mất mỹ quan. Để lại chút  giấy xung quanh các cạnh của hình cắt “ria mép” để giúp cho việc sơn màu đạt hiệu quả tối đa.

Bước 3: Đặt mẫu “ria mép” trên cốc
Vị trí của nó  phải chính xác ở  nơi bạn muốn hình ảnh bộ ria mép xuất hiện trên cốc. Dán hình ria mép vào bề ngoài của cốc  . Bạn chú ý làm điều này một cách cẩn thận để giữ sự kết dính chính xác, nếu nó quanh co, sẽ trông kém hiệu quả và hình ảnh sẽ bị lệch.
Xem hình dưới đây để được hưỡng dẫn:

Bước 4: Vẽ thiết kế ria mép sử dụng sơn móng tay
Màu đen là màu sắc phù hợp trên nền trắng. Tuy nhiên, sự lựa chọn là của bạn. Chọn một màu sắc nổi bật và bổ sung màu sắc mà bạn thích. Bạn hãy chờ ít phút cho đến khi lớp sơn khô và sau đó làm tương tự với bất cứ hình ảnh nào bạn muốn. Khi bạn đã hài lòng với thiết kế cuối cùng, lấy giấy ra. Tuy nhiên, sản phẩm của bạn sẽ không được bền màu theo thời gian.

Hãy thực hiện  ngay và bạn sẽ  có một chiếc in cốc giá tốt hình ria mép cực kỳ độc đáo.
Thay bằng việc làm thủ công, chúng tôi sẽ trưc tiếp in hình ảnh lên cốc bằng máy chuyển nhiệt, in hình sắc nét và trường tồn mãi cùng thời gian.

Quy trình đặt in ảnh lên cốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét