rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy Gấu nhồi bông teddy mặc váy nhung hải quân mã TD 104 ~ Làm đồ handmade

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Gấu nhồi bông teddy mặc váy nhung hải quân mã TD 104

Gấu teddy 1m7 mặc váy là sản phẩm nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn để làm quà tặng do nét ngộ nghĩnh của chú gấu bông trắng mặc áo hải quân này. Là sản phẩm gau bong cao cap xuất khẩu do đó chú gấu bông này mang lại sự sang trọng đáng yêu và cực đẹp thích hợp để làm quà tặng cho gấu yêu, bạn bè, người thân vào dịp sinh nhật, lễ tết,….

Kiểu dáng và chất liệu của chú gấu mặc váy hải quân
Với kiểu dáng nhỏ nhắn xinh xắn và đáng yêu với bộ váy nhung cực sang trọng và bắt mắt được thiết kế tỉ mỉ từng đường may và chất liệu nhung cực tốt giúp cho chú gấu mang lại nét sang trọng riêng. Với bộ lông mềm mịn màu trắng thì chú gấu mặc váy này lại tăng thêm nét đẹp, nét đáng yêu của nó. Bên trong chú gấu nhồi bông xoắn ba chiều cao cấp màu trắng giúp bạn có thể sử dụng gấu teddy 1m6 mà không lo độc hại gì đồng thời sử dụng lâu cũng không bị xẹp hay là méo mó như những loại gấu bông hà nội khác. Bên trong được nhồi bông chặt tạo nên độ căng cho chú gấu do đó khi bạn ôm ấp vuốt ve nó có cảm giác êm ái thích thú.
gấu teddy mặc váy nhung hải quân mã td 104-2

Kèm theo chiếc áo nhung xinh xắn đáng yêu là chiếc nơ cũng đầy cuốn hút tăng thêm nét đáng yêu cho chú gấu đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho chú gau bong tinh yeu này. Chiếc nơ cũng được làm từ vải nhung cao cấp có đôi cái sọc trắng tạo cho chú gấu này đồng điệu với bộ váy. Món quà đẹp ý nghĩa này là sự lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những bạn đang muốn tìm quà tặng cho gấu yêu, bạn bè, người thân. Đây là món quà ý nghĩa và rất đẹp.

Kích thước và màu sắc của chú gấu teddy mặc áo nhung hải quân
-Cao 80 cm: 450000 VNĐ

Ngoài bán gấu bông teddy mặc váy hải quân thì shop còn bán các loại gấu bông khác như gấu teddy nhỏ, gấu bông lớn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tại sao bạn nên mua gấu teddy 1m5 áo mũ tại shop gấu bông Gia Bảo
– Miễn phí ship hàng nội thành hà nội cụ thể các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ cho các đơn hàng từ 500k trở lên. Miễn phí giao hàng toàn quốc cho các đơn hàng từ 1 triệu trở lên

-Gói quà với giá siêu rẻ

– Đặt hàng qua điện thoại và giao hàng toàn quốc

– Hóa đơn từ 2 triệu trở lên giảm ngay 5%

– Hóa đơn từ 5 triệu trở lên giảm ngay 10 %
Nguồn: Gấu teddy mặc váy nhung hải quân mã TD 104

0 nhận xét:

Đăng nhận xét