rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy Cung cấp rèm vải đẹp cho cửa sổ tại phố Đỗ Ngọc Du - Quận Hai Bà Trưng ~ Làm đồ handmade

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Cung cấp rèm vải đẹp cho cửa sổ tại phố Đỗ Ngọc Du - Quận Hai Bà Trưng

Cung cấp rèm vải đẹp cho cửa sổ tại phố Đỗ Ngọc Du - Quận Hai Bà Trưng

Có thể nói trong tổng thể kiến trúc của một ngôi nhà thì rèm vải hàn quốc cửa sổ chính trang sức quan trọng giúp tô điểm cho cửa sổ trông đẹp và bắt mắt hơn. Đặc biệt với tấm rèm cửa sổ 05 chắc chắn sẽ làm cho cả gian phòng trở nên đầy phong cách, ấn tượng và nhấn nhá cho toàn bộ không gian.
Trong vài năm trở lại đây, hầu như các gia đình đều khá coi trọng việc mua rèm vải trang trí cho các vị trí trong ngôi nhà. Các mành rèm vải cửa sổ không còn đơn thuần là vật dụng dùng để che nắng hay che bớt ánh sáng mà nó còn là một vật dụng không thể thiếu, một trang sức cần thiết cho không gian để thu hút sự chú ý của chủ nhà lẫn khách ghé thăm.
Là mẫu rèm cửa đã quá quen thuộc với khách hàng Việt Nam, rèm cửa sổ 05 được làm từ loại chất liệu vải dày dặn, in hoa văn họa tiết sang trọng, trang nhã. Loại vải cao cấp này được nhuộm màu từng sợi kỹ càng trước khi chúng được dệt vào với nhau, nên màu sắc rèm bền lâu, không dễ bị phai màu. Bên cạnh đó, rèm có khả năng chịu nhiệt rất tốt, chống co giãn xù lông, đường kim mũi chỉ may chắc chắn nên không sợ bị sờn rách. Loại rèm cửa sổ này cũng rất ít khi bám bụi bẩn, mau khô nên ít khi phải vệ sinh là ủi.
Cấu tạo của rèm vải giá rẻ cửa sổ 05 bao gồm 2 lớp, một lớp vải voan in họa tiết bên trong màu trắng và một lớp vải dày màu xanh bên ngoài màu xanh. Với điểm nhấn bằng họa tiết in phía đầu rèm và những đường lượn sóng uốn lượn. Mẫu rèm này không chỉ khiến cho không gian phòng trở nên rộng rãi, khoáng đạt mà còn giúp phòng trở nên khác biệt và ấn tượng.
Ngoài ra, việc sử dụng những ô đục lỗ tròn xuyên qua thanh suốt, nên rèm cửa sổ sử dụng rất linh hoạt, dễ dàng kéo ra kéo vào mà không bị vướng mắc .

Rèm cửa Tiến Vương chuyên cung cấp các mẫu rèm cửa đa dạng kiểu dáng, thiết kế mang đến một không gian sống và làm việc hiện đại cho các gia đình và văn phòng. Tại đây, khách hàng không chỉ được sở hữu những tấm rèm chất lượng, chính hãng mà còn được mua sản phẩm đúng giá và bảo hành 12 tháng. Là địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn mua hàng trong nhiều năm nay. Hãy để với chúng tôi để có thể thoải mái yên tâm về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét