rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy Màn vải cao cấp ở phố Phùng Khắc Khoan - Quận Hai Bà Trưng mã RV 124 ~ Làm đồ handmade

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Màn vải cao cấp ở phố Phùng Khắc Khoan - Quận Hai Bà Trưng mã RV 124

Màn vải cao cấp ở phố Phùng Khắc Khoan - Quận Hai Bà Trưng mã RV 124

Rèm vải chống nắng sử dụng trong các không gian trong gia đình, văn phòng đã trở nên hết sức quen thuộc với cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó không chỉ có tác dụng che nắng, che gió mà còn góp phần tô điểm cho mỗi không gian thêm vẻ sang trọng, rực rỡ và ấn tượng.
Tuy nhiên, không chỉ những căn phòng quan trọng như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc mới được gia chủ quan tâm trang trí mà ngay cả không gian kín đáo như phòng tắm cũng không ngoại lệ. Song, khi chọn rèm cửa phòng tắm bên cạnh màu sắc, thiết kế thì bạn cần cân nhắc chọn lựa chất liệu để phù hợp với môi trường ẩm ướt.
Bài viết dưới đây, Rèm Cửa Tiến Vương sẽ chia sẻ cho các bạn cách lựa chọn rèm cửa cho phòng tắm.
Chất liệu vải
Nếu bạn muốn lắm một chếc rèm cửa bằng vải cho phòng tắm nhà mình thì cần lưu ý nên chọn loại vải có khả năng chống thấm nước và ít hút ẩm nhé. Với chất liệu này sẽ giúp cho rèm voan không bị nhăn nhím, có thời gian sử dụng cao, đồng thời mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.
Rèm cửa phòng tắm bằng nhựa
Chất liệu nhựa
Rèm cửa phòng tắm làm từ chất liệu nhựa được xem là sự lựa chọn khá tối ưu. Với chất liệu nhựa bền, không bị nhăn, không thấm nước, không hút ẩm và đa dạng kiểu dáng, màu sắc tinh tế đảm bảo sẽ mang đến vẻ tươi mới vho phòng tắm, từ đó giúp cho con người hoàn toàn thư giãn khi sử dụng.
Tuy nhiên, vẫn có một hạn chế của loại rèm cửa này là khó thu gọn nên sẽ chiếm nhiều một khoảng không gian nhất định trong căn phòng.
Chất liệu Polyester
Poly vốn là chất liệu được biết đến với sự bền chắc. Vẻ ngoài trông giống ợi vải nhưng cho khả năng thấm nước tốt hơn. Rèm vải may bằng vải polyester cũng dễ lau chùi và vệ sinh hơn, nên tiết kiệm được công sức cho các bà nội trợ.
Rèm cửa phòng tắm đẹp
Chất liệu lụa, satin
Là những chất liệu sang trọng và tinh tế, lựa chọn lắp đặt rèm cửa phòng tắm chất liệu lụa và satin sẽ giúp phòng tắm trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Mặc dù vậy, do vải lụa khi thấm nước trong thời gian dài sẽ dễ bị phai màu, khô nhăn và hư hỏng nên cần phải bảo quản và vệ sinh cẩn thận.

Trên đây là 4 loại chất liệu cho rèm cửa phòng tắm mà bạn nên lựa chọn. Nếu muốn biết thêm thông tin và giá cả cho từng loại, hãy liên hệ với Rèm Cửa Tiến Vương để được tư vấn thêm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét