rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy Mành lá dọc văn phòng đẹp giá rẻ ở phố Hàng Chĩnh - Quận Hoàn Kiếm mã RLD 207 ~ Làm đồ handmade

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mành lá dọc văn phòng đẹp giá rẻ ở phố Hàng Chĩnh - Quận Hoàn Kiếm mã RLD 207

Mành lá dọc văn phòng đẹp giá rẻ ở phố Hàng Chĩnh - Quận Hoàn Kiếm mã RLD 207

Rèm lá dọc, rèm văn phòng là một sáng chế đỉnh cao của nghành rèm cửa với tính năng linh hoạt sử dụng mở hoàn toàn hoặc đóng kín hoàn toàn phù hợp cho gia đình, cửa sổ văn phòng. Rèm lá dọc giải quyết vấn đề của cửa chớp như lỏng lẻo, dễ bám bẩn, bụi tích tụ trên các đầu chớp một cách dễ dàng, nhưng rèm lá dọc, rèm roman thì không, các lá rèm được buông thả thẳng đứng một các tự nhiên như những bản nhạc trôi đi bụi bặm, phiền muộn và bế tắc trong không gian. Rèm lá dọc có loại bản rộng 89mm theo phong cách nước Mỹ, có loại bản rộng 125mm theo phong cách châu Âu đem lại sự đa dạng trong không gian sử dụng.

Mẫu rèm lá dọc, rèm sáo nhôm màu trắng đã thống trị thị trường rèm cửa bấy lâu nay với phong cách sang trọng nhưng thật nhẹ nhàng và thanh lịch. Bất kỳ đồ nội thất nào đi cùng với rèm cửa màu trắng cũng trở nên tao nhã và mượt mà phù hợp cho mọi thời tiết và làm trong veo mọi sắc thế tâm thái khác nhau. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét