rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy Rèm lật cho văn phòng đẹp giá rẻ ở Doãn Kế Thiện - Quận Cầu Giấy mã RLD 11 ~ Làm đồ handmade

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Rèm lật cho văn phòng đẹp giá rẻ ở Doãn Kế Thiện - Quận Cầu Giấy mã RLD 11

Rèm lật cho văn phòng đẹp giá rẻ ở Doãn Kế Thiện - Quận Cầu Giấy mã RLD 11

Tùy theo không gian mà bạn chọn các loại  rèm cửa khác nhau,riêng chọn màn cho văn phòng làm việc chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại màn sáo ngang (màn lá đứng, màn lá dọc), hoặc màn sáo nhôm, màn cuốn là tốt nhất. Màn sáo lá dọc làm bằng chất liệu nhựa kết hợp sợi polyeste , có 3 loại bản 89mm, 100mm, 127mm .
Màn sáo lá dọc được ưa chuộng bởi tính năng rất dễ điều chỉnh ánh sáng và tầm nhìn. Hình dáng màn sáo dọc thẳng đứng gồm nhiều lá ghép lại với nhau,ta có thể xoay,lật lá màn để điều chỉnh lượng ánh sáng,kéo hai bên để lấy ánh sáng hoàn toàn hoặc kéo lại thành một mặt phẳng chắn sáng tuyệt đối.
Chọn rèm cửa​, rèm vải, rèm lá dọc  cho văn phòng​ để phù hợp với không gian tổng thể bạn nên cân nhắc kỹ, vì rèm cửa​ ​văn phòng​​ mang tính mỹ quan nhiều, là nơi có nhiều người ra vào có thể đánh giá sự hiểu biết nghệ thuật trang trí nội thất của bạn, với một không gian lớn hoặc một căn phòng nhỏ của riêng mình dùng là nơi tiếp khách sẽ có rất nhiều người hàng ngày ra vào nhìn ngắm, thế nên khi bạn lựa chọn rèm văn phòng hay căn phòng của chính bạn, bạn nên quan sát kỹ nội thất và mầu tường để lựa chọn một mầu sắc hài hòa không bị lạc lõng hay gây phản cảm cho căn phòng​
Chỉ nên sử dụng rèm lá dọc​ ở không gian sử dụng máy lạnh. Vì nếu bật quạt hoặc mở cửa sổ cho gió lùa vào sẽ tiếng động khó chịu hoặc làm rèm bị rối.
Bạn cũng nên chú ý chọn rèm lá dọc​ sao cho tương thích với màu sắc, cách trang trí nội thất phòng khách nhà mình
 Xem thêm: một số mẫu rèm cuốn cho văn phòng đẹp
Sản phẩm thế hệ mới được làm từ chất liệu tổng hợp, bạn sẽ không phải lo lắng về việc rèm treo nhà mình dễ bị phai màu, giòn gãy.Bạn cũng có thể lắp thêm rèm vải​ phía trong những tấm rèm lá dọc​​ ​để tạo nét mềm mại, mới mẻ cho không gian nhà bạn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn về lựa chọn rèm cửa​​,  hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm rèm cửa​​ ưng ý nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét