rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy Màn cửa giá rẻ ở phố Hàng Tre - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 104 ~ Làm đồ handmade

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Màn cửa giá rẻ ở phố Hàng Tre - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 104

Màn cửa giá rẻ ở phố Hàng Tre - Quận Hoàn Kiếm mã RTD 104

Màn vải chống nắng tự động 03 là vật dụng trang trí không thể thiếu cho ngôi nhà. Bởi loại rèm này sở hữu rất nhiều những ưu điểm như điều chỉnh dễ dàng, thiết kế đẹp, giảm thiểu nhiều mối nguy hiểm và mang đến một không gian thanh lịch và sang trọng cho cả căn phòng.
Với thời đại công nghệ như hiện nay, mọi thiết bị trong ngôi nhà đều được tự động hóa, kể cả những vật dụng nhỏ như chiếc rèm cửa. Thay vì phải hì hụi sử dụng bàn tay để kéo như rèm truyền thống, thì với chiếc rèm tự động này, con người có thể điều khiển rèm cửa vải voan ở nhiều vị trí và vào bất cức lúc nào.
Rèm tự động 03 được thiết kế như chiếc rèm lá dọc. Người dùng có thể dùng điều khiển ấn quay lá rèm để hứng nắng hoặc ấn nút để đóng mở rèm. Với thiết kế thông minh, các lá rèm có thể tự quay 90 độ giúp căn phòng trở nên thông thoáng, đón gió, đồng thời có thể tự quay 180 độ để đóng kín cho căn phòng yên tĩnh và riêng tư hơn.
Rèm tự động 03
Bên cạnh đó, rèm tự động được tích hợp cùng bộ điều khiển tự xa, giúp cho gia chủ có thể tự hẹn giờ, tự động báo cháy khi nhiệt độ cao, tự động đóng khi trời nắng hay tự động mở. Đặc biệt thanh ray nhôm của rèm vải đẹp có cấu tạo khá dày với 1.5mm nên rất cứng cáp và không bị ăn mòn.

Đây là mẫu rèm cửa không chỉ thiết thực tiện dụng mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà. Với tông màu trắng làm chủ đạo, cho nên rèm rất phù hợp với các đồ nội thất và nhiều kiến trúc không gian. Rèm rất phù hợp để lắp đặt cho các cửa sổ lớn ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc cho gia đình hoặc văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét