rem vai giá tốt, rèm vải giá rẻ hà nội đẹp, rem vai cao cap giá rẻ, 1000+ mẫu gấu bông đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-bong Xem mẫu gấu Teddy đẹp tại: https://gaubongtot.com/danh-muc/gau-teddy Màn cửa phòng ngủ cao cấp ở Phạm Văn Đồng - Quận Cầu Giấy mã RPN 104 ~ Làm đồ handmade

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Màn cửa phòng ngủ cao cấp ở Phạm Văn Đồng - Quận Cầu Giấy mã RPN 104

Màn cửa phòng ngủ cao cấp ở Phạm Văn Đồng - Quận Cầu Giấy mã RPN 104

Rèm vải chống nắng phòng ngủ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Nó vừa có tác dụng trang trí, vừa có khả năng cản sáng giảm nhiệt vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông cực tốt. Tùy thuộc vào từng không gian mà có cách lựa chọn rèm cửa khác nhau sao cho phù hợp. Hãy cùng tham khảo qua sản phẩm “Rèm phòng ngủ 08” rất có thể sẽ là gợi ý phù hợp với ý tưởng của bạn.
Nhìn thoáng qua thì có vẻ như chiếc rèm voan này khá đơn giản, không có gì ấn tượng, nhưng điều đặc biệt lại nằm trong chính thiết kế đã được tối giản này. Đầu tiên, người thiết kế chọn cho nó một màu sắc khá trầm, thuộc gam màu trung tính với mục đích mang đến sự dễ chịu giúp cho mắt được nghỉ ngơi và thư giãn. Tiếp theo, không có quá nhiều họa tiết trên rèm phòng ngủ này, phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Rèm phòng ngủ 08 – Mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại

Thoát khỏi dáng dấp của những chiếc rèm truyền thống, sản phẩm này mang một phong cách khá hiện đại và trẻ trung, thể hiện tinh thần năng động, nhiệt huyết của chủ sở hữu. Với thiết kế rèm cửa giá rẻ hà nội 2 lớp vừa đẹp lại vừa có tính ứng dụng cao. Phía bên ngoài là lớp rèm cửa cao cấp, có chất liệu dày với khả năng cản sáng cực tốt giúp cho giấc ngủ của bạn luôn được trọn vẹn và thư thái. Bên trong là lớp vải voan mỏng và mịn, có thể dễ dàng phấp phới bay chỉ cần một cơn gió thoảng qua, mang đến không gian dịu dàng lãng mạn. Quan trọng hơn cả là khi cần thiết bạn có thể vén lớp rèm cản sáng lên linh hoạt để ngắm nhìn cảnh vật xuyên qua lớp vải voan mềm mại. Thêm nữa chất liệu này không hề bám bụi nên sẽ không gây dị ứng cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét